Giới Thiệu Về Lĩnh Vực

header ads

Kho lạnh bảo quản thực phẩm - Sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè oi bức

Mùa hè nóng bức đã đến với nhiệt độ có thể lên tới 40 độ C ngoài trời. Các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm thường đau đầu khi nghĩ đến hải sản, nông sản có thể ôi thiu, ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh. Nếu khách hàng không cảm thấy hài lòng với sản phẩm bạn cung cấp, bạn sẽ dần đánh mất vị thế trên thị trường. Vậy giải pháp là gì? Chính là những chiếc kho lạnh bảo quản thực phẩm giúp đánh tan nỗi lo của bạn. 

Lợi ích của việc dùng kho lạnh bảo quản thực phẩm

Việc sử dụng kho lạnh bảo quản thực phẩm mang lại nhiều lợi ích khác nhau cho người dùng, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm, các khu công nghiệp chế biến cần lượng lớn thực phẩm. Cùng điểm qua một số lợi ích tuyệt vời của kho lạnh thực phẩm:

- Tiết kiệm chi phí và hiệu quả làm lạnh cao hơn nhiều so với dùng tủ lạnh, máy lạnh công suất thấp.

- Khối lượng lưu trữ lớn

- Có thể sử dụng quanh năm theo nhu cầu của chủ đầu tư

- Giữ được thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài

Kho lạnh bảo quản thực phẩm mang lại nhiều lợi ích

Có nên sử dụng kho lạnh bảo quản thực phẩm cũ không?

Nhiều chủ đầu tư muốn tìm hiểu về kho lạnh cũ, đặc biệt với các doanh nghiệp mới thành lập, quy mô vừa hoặc nhỏ. Các công ty này chưa có đủ tài chính để đầu tư vào một chiếc kho lạnh mới hoàn chỉnh khi mức giá hiện nay trên thị trường có thể lên tới 100 triệu đồng/ chiếc. Không thể đầu tư kho lạnh mới mà vẫn muốn có được hiệu suất làm lạnh đủ ổn, nhiều người tìm tới kho thực phẩm cũ. 

Tuy nhiên, khi sử dụng kho cũ, bạn phải lường trước một số những rủi ro có thể xảy ra. Tình trạng thất thoát khí lạnh có thể do các cánh cửa, bản lề không còn chắc chắn. Một nguyên nhân phổ biến khác là do các tấm panel có thể bị thủng trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, khi sử dụng kho lạnh cũ, việc vệ sinh ống xả thường xuyên là vô cùng quan trọng, giúp kho lạnh hoạt động trơn tru và bền bỉ hơn. Bạn nên nhớ một điều: Dù kho lạnh cũ hay mới thì cũng cần liên tục phải kiểm tra nghiêm ngặt nhằm kịp thời sửa chữa. 

Cân nhắc lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm cũ

=> Xem thêm: Kho lạnh cũ giá rẻ tại miền Bắc - Điện lạnh Biển Bạc chuyên kho lạnh


Dịch vụ lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm ở Điện lạnh Biển Bạc

Công ty Điện lạnh Biển Bạc luôn cố gắng mang đến giải pháp  lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm tốt nhất cho khách hàng. Trước khi tiến hành lắp đặt, đội ngũ các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn nên lắp đặt kho lạnh bảo quản thực phẩm cũ hay mới để cân đối nhiều mục tiêu khác nhau của doanh nghiệp. 

Ngoài ra, bạn sẽ yên tâm khi biết rằng, các thiết bị thành phần lắp đặt kho lạnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài, đến từ những thương hiệu uy tín, nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị của họ. Điều này giúp sản phẩm thêm phần chất lượng, có độ bền bỉ theo thời gian. 

=> Xem thêm: Dịch Vụ Thiết Kế Và Thi Công Kho Lạnh Chuyên Nghiệp Tại Miền Bắc

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, hãy có thể liên hệ tới Điện lạnh Biển bạc qua thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC

  • VPMB: NO.812 & 1057 Phuc Dien St., Nam Tu Liem, Ha Noi, Vietnam
  • VPMN: Tòa nhà Centre Point 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02462 543 777
  • Hotline: 0926 381 999
  • Hỗ trợ KT: 091543 43 04
  • Hỗ trợ sự cố: 0961 83 83 00
  • Email: dienlanhbienbac@gmail.com