Giới Thiệu Về Lĩnh Vực

header ads

TOP 1 CÁCH BẢO QUẢN SỨA BIỂN NGON VÀ AN TOÀN

Sứa là thực phẩm giàu dinh dưỡng và ngon miệng. Với những gia đình ở các tỉnh thành ven biển thì việc thưởng thức sứa rất dễ và thuận tiện. Tuy nhiên, với những gia đình ở xa thì việc mua sứa đã là rất khó khăn. Do đó, nhiều người có dịp đi xa về hoặc mua được thì rất băn khoăn không biết bảo quản như thế nào. Điện lạnh Biển Bạc sẽ cung cấp cho các bạn cách bảo quản sửa hiệu quả. 

1. Ăn tươi

Đây chắc chắc là cách bảo quản đồ tươi tốt nhất, đúng không nào? Khi bạn trực tiếp sử dụng sứa biển khi còn tươi, sản phẩm sẽ rất ngon miệng. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng nghĩ xem bảo quản sứa như thế nào cho tốt.


2. Sử dụng tủ lạnh 

Nếu nhà bạn mua vừa phải sứa, tủ lạnh gia đình có thể là địa điểm tuyệt vời để bảo quản và lưu trữ chúng. Lưu ý các gia đình nên để lên ngăn đá. Khi cần ăn thì mới bỏ xuống giã đông sau đó mới ăn như bình thường. 


3. Sử dụng kho lạnh

Sử dụng kho lạnh là giải pháp không dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn đang kinh doanh và cần một căn phòng lạnh để lưu trữ và bảo quản sứa, kho lạnh dành cho bạn. 

Hiện nay, kho lạnh cũng được chia ra làm nhiều kích cỡ khác nhau, phù hợp với nhu cầu ngày càng đa dạng. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt độ trong kho linh hoạt, rất thích hợp để dự trữ một lượng lớn sứa biển.  

Điện lạnh Biển Bạc chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt và sửa chữa kho lạnh tại Hà Nội và miền Bắc. Nếu anh chị có đang băn khoăn không biết lắp đặt hoặc sửa chữa ở đâu, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0926 381 999.