Giới Thiệu Về Lĩnh Vực

header ads

Các chú ý cần phải biết về kho lạnh cũ

Kho lạnh cũ sở hữu nhiều ưu điểm so với sản phẩm cũ. Lợi ích lớn nhất đến từ việc tiết kiệm chi phí hiệu quả, phù hợp với các doanh nghiệp nguồn tài chính eo hẹp. Bên cạnh đó, thiết bị vẫn thực hiện đúng chức năng bảo quản, dự trữ các hàng hóa. Để kho lạnh cũ hoạt động tốt, trước khi quyết định mua người dùng nên chú ý kiểm tra chất lượng sản phẩm. Hãy cùng Điện lạnh Biển Bạc hướng dẫn cách kiểm tra kỹ hơn về kho lạnh cũ nhé!

Chú ý chất lượng vỏ ngoài, cửa của kho lạnh cũ

Do là sản phẩm cũ, kho lạnh có thể gặp một số vấn đề liên quan đến vỏ ngoài. Cho nên việc kiểm tra kỹ bề mặt bên ngoài kho lạnh được xem là điều ưu tiên hàng đầu. Người dùng cần xem xét các vết nứt, thủng. Ngoài ra, các vết rỉ sét trên sàn kho cũng cần được kiểm tra kỹ lưỡng. 

Độ dày của panel có đạt tiêu chuẩn không, vết hở của khớp nối sẽ làm cho hoạt động của kho lạnh bị ảnh hưởng. Thêm vào đó, việc bo góc chắc chắn giúp khí lạnh không bị thất thoát ra ngoài. 

Không thể thiếu công đoạn kiểm tra cánh cửa. Khách hàng cần lưu ý kỹ phần gioăng cửa, độ kín, các vấn đề như bục, rách.. cửa. Phần bản lề thường xảy ra tình trạng lỏng chốt, hư gãy. Nếu có cần ngay lập tức xử lý, tránh ảnh hưởng xấu đến hàng hóa. Các cánh cửa nên được làm với chất liệu inox và hợp kim nhôm, giúp bền bỉ theo thời gian.

Cần kiểm tra kỹ vỏ panel và cửa kho lạnh 

Lưu ý về hệ thống điều khiển, máy nén của kho lạnh 

Đối với bảng điều khiển đã qua sử dụng, khách hàng nên kiểm tra các thông số về nhiệt độ trong và ngoài kho. Thời gian xả đá, nhiệt độ khởi động và nghỉ đều cần được xem xét để đảm bảo hàng hóa được bảo quản hợp lý. Kiểm tra lại các nút tắt mở, đèn cảnh báo của tủ điều khiển giúp người dùng luôn nhận được các thông tin chính xác về tình trạng hoạt động của máy. 

Máy nén cũng là bộ phận cần được chú ý kỹ trước khi mua kho lạnh cũ. Người sử dụng cần kiểm tra áp suất tĩnh và động của máy nén. Tỉ số và cường độ của máy nén có tương đương với công suất của máy nén không? Nếu nhiệt độ máy nén quá cao thì cần sửa chữa hoặc thay mới ngay lập tức. 

Hệ thống điều khiển và máy nén là hai bộ phận quan trọng

Địa chỉ lắp đặt kho lạnh cũ uy tín tại miền Bắc

Công ty Điện lạnh Biển Bạc luôn cố gắng mang đến những giải pháp tốt nhất để lắp kho lạnh cũ chuyên nghiệp. Tại đây, chúng tôi sở hữu các tấm panel, dàn lạnh... đều được nhập khẩu từ địa chỉ uy tín, qua nhiều lần tuyển chọn.  

Tại Biển Bạc, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các kích thước kho phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sửa chữa hoặc thay mới trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, chính sách bảo hành của chúng tôi mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Công ty luôn có kế hoạch bảo dưỡng định kỳ với kho lạnh của khách hàng. Điều này đảm bảo các sự cố có thể được sửa chữa nhanh chóng, tăng tuổi thọ cho thiết bị.

=> Xem thêm: Quy trình lắp đặt kho lạnh bảo quản theo tiêu chuẩn châu Âu

Để quá trình thi công kho lạnh cũ diễn ra thuận lợi nhất có thể, bạn có thể liên hệ tới Điện lạnh Biển bạc qua thông tin sau.

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN LẠNH BIỂN BẠC

  • VPMB: NO.812 & 1057 Phuc Dien St., Nam Tu Liem, Ha Noi, Vietnam
  • VPMN: Tòa nhà Centre Point 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02462 543 777
  • Hotline: 0926 381 999
  • Hỗ trợ KT: 091543 43 04
  • Hỗ trợ sự cố: 0961 83 83 00
  • Email: dienlanhbienbac@gmail.com